Attanasio Negroamaro Collezione Oro chai vang Ý đăc biệt.

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 5 / 5. Vote count: 6

Attanasio Negroamaro Collezione Oro sản phẩm nằm trong bô 3 sản phẩm của Attanasio. Đây là sản phẩm nằm giữa hai sản phẩm đã giới thiệu trong các bài viết trước của chúng tôi. Hãy cùng Tamigol tìm hiểu về sản rất đáng chú ý này trong bài viết dưới đây.

Thông tin cơ bản về sản phẩm Vang Ý Attanasio Negroamaro Collezione Oro.

Tên sản phẩm : Attanasio Negroamaro Collezione Oro

Nhà sản xuất : Attanasio

Cấp độ : DOC.

Nguồn gốc : Nhập khẩu Ý

Nồng độ : 15,5%

Màu sắc : Màu đỏ đậm hơi ánh tím.

Giống nho : Negroamaro

Dung tích  : 750ml

Hương vị : Hương vị của quả dâu đen, một chút hương vị của tiêu, việt quất, đinh hương với hương thơm dịu nhẹ và vị dài lâu.

IMG_2560

Đánh giá về thiết kế bên ngoài của sản phẩm Attanasio Negroamaro Collezione Oro.

Giống như những chai rượu vang Ý trung cấp khác, sản phẩm đươc thiết kế với vỏ chai rất bề thế. Đây là một đặc điểm chúng rất dễ nhận biết ở những chai rượu vang Ý. Việc thiết kế chai to và nặng mang lại cảm giác mạnh mẽ và sang trọng cho sản phẩm. Người Ý đã làm rất tốt việc tôn lên giá trị sản phẩm của mình thông qua bao bì sang trọng. Không những thế, chất lượng rượu bên trong lại là một điểm cực kỳ hấp dẫn khách hàng của chai rượu vang Ý Attanasio Negroamaro Collezione Oro này.

Attanasio-Negroamaro-Colleczion-Oro

Hương vị đậm đà, đặc trưng của nho Negroamaro trong sản phẩm Attanasio Negroamaro Collezione Oro.

Nho Negroamaro là giống nho đặc hữu và là một giống nho cổ của Ý. Nó là loại nho được sử dụng nhiều tương đương với nho Primitivo để sản xuất các loại rượu vang Ý. Với hương vị được đánh giá mạnh mẽ và sâu hơn sản phẩm Attanasio Primitivo trong bộ 3 sản phẩm nhà Attanasio mang đến Việt Nam. Đây là một sản phẩm xứng đáng có mặt trong những bữa tiệc sang trọng. Với cấp độ được xếp hang DOC – một cấp độ cận cao cấp trong bảng xếp hạng rượu vang Ý. Hương vị của Attanasio Negroamaro Collezione Oro mang nhiều lớp. Với hương vị của quả dâu đen, của tiêu xanh, việt quất, đinh hương. Do được ngâm ủ kỹ càng trong thùng sồi Pháp, nên các lớp hương vị của Attanasio Negroamaro Collezione Oro rất đậm và chắc. Chính vì thế trước khi uống bạn nên rót rượu ra Decanter và để cho rượu thở tầm 30 phút. Việc để vang thở sẽ khiến cho hương vị của nó bung tỏa một cách mạnh mẽ hơn. Tannin mạnh và lâu khiến người uống sẽ hết sức ấn tượng. Sự mềm mại của tannin là một điều khiến mọi người thưởng thức thích thú.

Xem thêm  : Attanasio Solimano Primitivo chai vang Ý 17 độ.

Mua rượu vang Ý Attanasio Negroamaro Collezione Oro ở đâu?

Các sản phẩm rượu vang Ý Attanasio Negroamaro Collezione Oro đã và đang được bán rộng rãi tại các đại lý rượu vang, hầm rượu vang trên toàn Hà Nội. Quý vị có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này ở các đại lý và hầm vang. Nếu quý vị muôn lấy số lượng lớn, làm đại lý hãy liên hệ ngay với chúng tôi : 0985.201.666 – Tư vấn 24/7.

MUA VANG NHẬP KHẨU – ĐẾN TAMIGOL.COM

Call Now Button